ตั้งชื่อดี เป็นมงคล ชื่อมงคล ตั้งชื่อ เลขศาสตร์ ทักษา พลังดาวพระเคราะห์ ตั้งชื่อลูก ตั้งชื่อเด็ก

การตั้งชื่อ เปลี่ยนชื่อ ให้เป็นมงคลถูกต้องตามหลักศาสตร์การตั้งชื่อ ทั้ง ทักษา เลขศาสตร์ อายตนะ 6 หลาวเหล็ก หรือ ตุ๊กตาไขนาม ล้วนแต่เป็นศาสตร์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ส่วนใหญ่คนจะชอบในหลักเลขศาสตร์มากที่สุด เพราะมีคำทำนายที่กว้างขวาง ครอบคลุมกว่าศาสตร์ตั้งชื่อแขนงอื่น ผู้คนจึงให้ความสำคัญกับเลขศาสตร์ เป็นอันดับแรก ชื่อหมายเลข 14 15 19 24 32 36 41 42 45 54 59 65 95 เหล่านี้ ตามหลักเลขศาสตร์ เป็นเลขที่ดีมาก เลขศาสตร์ คือการดึงพลังจากดวงดาวที่เป็นรหัสของตัวเองเลขต่างๆ เป็นเหมือนตัวแทนของตัวเรา ซึ่งมีผลต่อสถาวะจิตใจของคนเรา อยู่ที่ว่าจะใช้เลขไหนมาเป็นตัวแทน ซึ่งเลขเหล่านี้ มีทั้งคุณและโทษกับผู้ใช้ ส่วนใหญ่คนที่ชื่อตกเลขศาสตร์ไม่ดี เช่น ชื่อ ได้เลข 13 17 21 29 33 38 48 77 88 ถือว่าเป็นชื่อร้าย และส่งผลกระทบกับผู้ใช้ชื่อนั้นอย่างรุนแรงจนต้องมีการเปลี่ยนชื่อใหม่ และสมัยนี้ค่านิยมในการเปลี่ยนชื่อมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นแบบพรุ่งพรวด ธุรกิจตั้งชื่อจึงเบ่งบานเป็นดอกเห็ด เพราะความต้องการที่จะได้ชื่อที่ตกเลขศาสตร์ที่ดี บางคนถึงกลับยอมเปลี่ยนนามสกุลด้วย เพื่อให้ได้เลขศาสตร์ที่ดีครบถ้วน คือ

  1. ชื่อดี
  2. นามสกุลดี
  3. ผลรวมชื่อ และ นาสกุลดี

เรียกว่ายอม Reset ชีวิตกันใหม่ทีเดียว แม้จะต้องยอมเสียเวลาไปเปลี่ยนบัตรประชาชน บัตร ATM บัตรต่างๆที่มีชื่อ นามสกุลอยู่ แม้แต่ผมเอง รักไร้พ่าย ผู้ซึ่งคว่ำหวอดเรื่องการตั้งชื่อ ดูดวงชื่อมานาน และได้ตั้งชื่อมงคลให้คนอื่นที่มาขอให้เปลี่ยนชื่อให้ รวมถึงชื่อสินค้า ชื่อร้านค้าต่างๆ จนเขาได้ดิบได้ดีมามากมาย และเรื่องเลขศาสตร์กำลังดวงดาว เป็นสิ่งแรกๆที่ผมคำนึงถึงในการเปลี่ยนชื่อให้ใคร แต่ยังมีอีกศาสตร์หนึ่งของการดูชื่อที่กำลังบูมมากเมื่อเร็วๆ นี้เอง และตื่นตัวกันมากในวงการดูดวงชื่อ ที่หลายคนแทบไม่รู้จักศาสตร์นี้มาก่อนเลย เพราะเป็นศาสตร์ที่เพิ่งค้นพบใหม่นั่นคือ
พลังดาวพระเคราะห์ เลขศาสตร์
           พลังดาวพระเคราะห์นี้ เป็นการดูดวงชื่ออีกแขนงหนึ่งที่คล้ายกับเลขศาสตร์ และมีอิทธิพลต่อเจ้าของชื่อพอๆ กับเลขศาสตร์เลยทีเดียว เพียงแต่วิธีการคำนวนหารหัสดวงดาว ซับซ้อนและลึกซึ้งกว่าเลขศาสตร์มากนัก เมื่อผมได้มีโอกาสเข้าไปเรียนรู้ในเรื่องพลังดาวพระเคราะห์และค้นหาวิธีการคำนวน และได้พิสูจน์ทดลองโดยนำชื่อจากกลุ่มคน ต่างๆที่ผมได้รู้ประวัติของเขาเหล่านั้นดีอยู่แล้ว เพื่อทดสอบ พลังดาวพระเคราะห์ นั้นจะมีความแม่นยำตรงกับชีวิตพวกเขามากน้อยแค่ไหน ปรากฏว่า แม่นยำอย่างเหลือเชื่อ !

วิชาพลังดาวพระเคราะห์นี้ เป็นเหมือนเบื้องหลังชีวิตของเจ้าของชื่อนั้นว่า เป็นคนยังไงและมีชะตาชีวิตแบบใด กรณีที่ชื่อ และนามสกุล ตามเลขศาสตร์ ดีมาก แต่ชื่อ พลังดาวพระเคราะห์เสีย ไม่ดี ก็จะดีแต่เบื้องหน้าคนอื่น แต่เบื้องหลังซ่อนความร้ายกาจไว้
ตัวอย่างเช่น หากเปรียบผมเอง เป็นเศรษฐีมีเงินมหาศาล และเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ทำบุญมากมายจนได้รับการยกย่องจากคนในสังคม แต่เบื้องหลังผมแอบค้ายาบ้า ค้าอาวุธเถื่อน

 

ดาวอาทิตย์ (๑)กำลังดาวพระเคราะห์ 
ดาวจันทร์(๒) กำลังดาวพระเคราะห์ ๑๕
ดาวอังคาร(๓) กำลังพระเคราะห์ ๘
ดาวพุธ(๔) กำลังพระเคราะห์ ๑๗
ดาวพฤหัสบดี(๕) กำลังดาวพระเคราะห์ ๑๙
ดาวศุกร์ (๖)กำลังดาวพระเคราะห์ ๒๑
ดาวเสาร์ (๗)กำลังดาวพระเคราะห์ ๑๐
ดาวราหู(๘) กำลังพระเคราะห์ ๑๒

ลองมาดูชื่อตัวอย่างกันดูนะครับ

ขอเอาชื่อนักแสดงคนหนึ่งที่ไม่นานนี้ มีข่าวถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เธอคนนี้มีชื่อว่า "จุฑามาศ เคียงศรี" นี่คือข่าวของเธอที่ได้เผยแพร่ในสื่อ ที่ลงไว้ว่า

"วานนี้ (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น.นางประเทือง ประทับศร อายุ 45 ปี บ้านอยู่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวของตนชื่อ นางสาวจุฑามาศ เคียงศรี อายุ 21 ปี เป็นนางแบบและดารานักแสดงตัวประกอบช่อง 3 เรื่องหัวใจใกล้รุ่ง ได้เสียชีวิตลง หลังประสบเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกันวิ่งหนีเข้ามาที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านคลองสอง เขตพื้นที่ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ขณะนั้นผู้ตายนั่งรอเพื่อนอยู่ท้ายรถกระบะ และถูกลูกกระสุนยิงเข้ากลางหน้าผาก แต่ยังไม่เสียชีวิต พลเมืองดีนำส่ง รพ.บีแคร์ ต้องนอนพักห้อง ไอซียู โรงพยาบาลบีแคร์ จนกระทั่งเวลา 19.40 น. วันที่ 7 พ.ค. จึงได้เสียชีวิตลง และเมื่อถามคดีความคืบหน้าไปยัง สภ.คูคต แล้วแต่คดีไม่มีความคืบหน้ากลัวว่าเรื่องจะเงียบหายไป"

ที่มา http://news.tlcthai.com/entertainment/308028.html

จากข่าวนี้ เราลองมาวิเคราะห์ชื่อ นามสกุลของผู้เสียชีวิตนี้ (ขออนูญาติผู้เสียชีวิตนำชื่อนี้มาเป็นกรณีศึกษา ณ ที่นี้ด้วย )

ชื่อ จุฑามาศ เลขศาสตร์ได้รหัสเลข 24 ซึ่งตามหลักเลขศาสตร์ถือว่าเป็นเลขที่ดีมาก และดีที่สุดในบรรดาเลขทั้งหมด เด่นด้านการเงิน ความรัก

นามสกุล เคียงศรี เลขศาสตร์ได้รหัสเลข 41 ถือว่าดีมากเช่นกัน เด่นด้านการงาน การติดต่อต่างชาติ

ผลรวมชื่อ นามสกุล 24 + 41 = 65 เป็นผลรวมที่ดีมาก เด่นด้านการเงิน ความรัก ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

ใครที่สนใจในเรื่องการตั้งชื่อ เมื่อเห็นตัวเลข 24 + 41 = 65 จะรู้ทันทีว่า เป็นชื่อและนามสกุลที่ดีมาก perfect ไร้ที่ติเลย คือชีวิตของนักแสดงผู้นี้ ดีมาก มีงาน เงินเข้ามาไม่ขาด ตรงตามความหมายของเลขศาสตร์เลยแต่เมื่อ นำชื่อนี้มาตรวจสอบในพลังดาวพระเคราะห์ ชื่อ จุฑามาศ รหัสพลังดาวพระเคราะห์เท่ากับ 83 ควาหมายของ 83 คือ คู่ดาวบาปเคราะห์ที่รุนแรง น่ากลัว เป็นเลขร้าย บ่งบอกถึงการทะเลาะวิวาท มักมีเหตุแตกหักเสียหายอยู่เสมอระวังอัคคีภัย และภัยจากฝูงชน จากสิ่งสาธารณะ และอุบัติเหตุร้ายแรง เกี่ยวกับการผ่าตัด มักถูกคุกคามจากนักเลงอันธพาล มักจะโอนอ่อนเชื่อใจคนง่าย

เห็นไหมครับว่า ชื่อนี้แม้เลขศาสตร์จะดีมาก แต่มาเสียตรงพลังดาวพระเคราะห์ ที่จะต้องถูกนักเลงอันธพาลทำร้าย จนถึงแก่ความตาย

Line Add Friends
ตั้งชื่อตามหลักดาวพระเคราะห์
ตั้งชื่อตามหลักอายตนะ 6
ตั้งชื่อตามหลักทักษา
ตั้งชื่อตามหลักเลขศาสตร์
ศาสตร์สุดยอด